Cách làm giàu dễ dàng với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2015

Không thể phủ nhận thị trường toàn cầu đang ngày càng được mở rộng và phát triển một cách lan tỏa, vượt ra ngoài biên giới của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Điều đó đòi hỏi cần phải có sự thông suốt trong thông tin liên lạc, tạo ra cơ hội lớn cho các dịch giả trên toàn cầu.

Chúng ta đã đi qua hơn nửa chặng đường của năm 2016 và không thể phủ nhận đây là năm bùng nổ kinh doanh của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ dưới sự trợ giúp của các phương tiện truyền thông xã hội, các tùy chọn cho vay thay thế, hay sự phát triển liên tục của công nghệ.

Làm giàu dễ dàng với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2015

Làm giàu dễ dàng với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2017

Và đây cũng là năm thuận lợi để bắt cứ ai bắt đầu với một doanh nghiệp. Nếu như bạn đang ấp ủ một giấc mơ kinh doanh gì đó từ lâu vẫn chưa thực hiện được thì đừng chần chừ gì nhé, dưới đây là một số ý tưởng kinh doanh tuyệt vời có thể truyền cảm hứng và tinh thần kinh doanh cho bạn trong giai đoạn nửa cuối của năm 2017 này đấy!

Cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẽ hằng ngày để bổ sung kiến thức về kinh tế thị trường, nắm bắt các công nghệ mới nhất, những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để tìm lấy cơ hội làm giàu tìm hiểu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 

Câu lạc bộ sức khỏe

Làm giàu dễ dàng với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2015 1

Trong báo cáo xu hướng hàng năm lần thứ 10 của The Future 100, bạn có thể thấy nổi bật lên các xu hướng lớn nhỏ khác nhau. Trong thời đại công nghiệp hóa như hiện nay, khi môi trường sống có quá nhiều thay đổi, con người ta lại càng cần phải quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của mình. Khi đó, các dịch vụ thể dục thể thao sẽ cực kỳ được ưa chuộng. Đây là cơ hội lớn nếu như bạn mở một câu lạc bộ sức khỏe, đặc biệt là khi bạn tập trung vào việc tạo ra sự vui vẻ, hấp dẫn trên các phương tiện truyền thông xã hội để thực sự kết nối với các thành viên trẻ và khách hàng tiềm năng của mình.

Ứng dụng thân thiện với trẻ

 

Làm giàu dễ dàng với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2015 2

Trẻ em là những khách hàng tương lai của bạn, do đó, tìm cách gia tăng sự trung thành của họ ngay bây giờ không phải là một ý tưởng tồi. Đây được xem là một xu hướng nổi bật trong năm 2015. Theo Common Sense Media, một tổ chức phi lợi nhuận chuyên cung cấp lời khuyên cho việc sử dụng phương tiện truyền thông ở trẻ em, hiện nay có đến ba phần tư trẻ em trên thế giới được tiếp cận với một thiết bị di động. Chính điều này đã hé lộ ra một cơ hội kinh doanh lớn cho bất cứ ai có khả năng tạo ra các sản phẩm hay ứng dụng thiết kế dành cho trẻ em. Và nếu như chúng ứng dụng được tính giáo dục hoặc tốt cho sức khỏe thì bạn còn có thể chiếm được cảm tình của cả các bậc phụ huynh nữa đấy.

Thu thập các sản phẩm phế thải có khả năng tái chế

Hầu hết tất cả các gia đình đều thải ra một số sản phẩm như giấy, thủy tinh, nhựa, các thiết bị điện tử, pin… mà không hề có các nỗ lực để tái chế chúng đúng cách. Nó không chỉ góp phần làm đầy các bãi rác mà còn có thể gây hại cho môi trường sống nữa.

Làm giàu dễ dàng với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2015 3

Do đó, bạn có thể kinh doanh dịch vụ thu gom các sản phẩm phế thải có khả năng tái chế tại các hộ gia đình, chẳng hạn như TV cũ, máy tính xách tay hỏng, điện thoại hỏng,… , sau đó đưa chúng vào các cơ sở tái chế và thu về một khoản phí nhất định. Bạn có thể tính phí cho mỗi danh mục sản phẩm, tính theo trọng lượng, tính bằng tổng của công sức với chi phí vận chuyển, hay bất cứ hình thức nào khác.

Dịch vụ làm nghề tự do (Freelancing)

Các doanh nghiệp hiện nay có xu hướng thuê những người làm việc tự do để lấp đầy khoảng trống kỹ năng trong đội ngũ nhân viên của mình. Thật không quá khó để tưởng tượng ra việc bạn có thể xây dựng một công ty chuyên cung cấp dịch vụ freelance để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

 

Làm giàu dễ dàng với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2015 4

Theo chuyên trang Freelancer.com đã và đang kinh doanh dịch vụ này, hiện họ có hơn một triệu dự án tự do trên trang web của mình, chủ yếu là nhu cầu về dịch vụ nhập dữ liệu, văn bản học thuật, các dự án Excel, xử lý dữ liệu, tìm kiếm web,…

Dịch vụ dịch thuật

Không thể phủ nhận thị trường toàn cầu đang ngày càng được mở rộng và phát triển một cách lan tỏa, vượt ra ngoài biên giới của hầu hết các quốc gia trên thế giới. Điều đó đòi hỏi cần phải có sự thông suốt trong thông tin liên lạc, tạo ra cơ hội lớn cho các dịch giả trên toàn cầu.

 

Làm giàu dễ dàng với những ý tưởng kinh doanh tuyệt vời cho năm 2015 5

Điển hình như tại thị trường kinh tế Mỹ, theo thống kê thì nhu cầu thuê phiên dịch và biên dịch dự kiến tăng 46% vào năm 2020, nhanh hơn nhiều so với mức trung bình của tất cả các ngành nghề khác. Điều đó cho thấy một cơ hội kinh doanh lớn cho các cá nhân, doanh nghiệp với khả năng dịch thuật “chuyên nghiệp” cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Hy vọng với một số ý tưởng kinh doanh độc đáo trên, bạn đã có thể có ý tưởng riêng, nhanh chóng bắt tay vào khởi nghiệp và làm giàu cho chính bản thân mình nhé!

Nghề nghiệp Kinh Doanh
Phong cách Cuộc Sống
Tin Tức Chứng Khoán
Thông Tin Khởi Nghiệp
Chính sách Kinh Tế
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>