4 loại bánh trung thu handmade khiến cho giới trẻ thích mê

Đặc điểm chính của loại bánh này là vỏ bánh được làm từ loại thạch rau câu mềm, mát lạnh, có nhiều màu sắc khác nhau và tạo hình khá bắt mắt. Nhân bánh còn nguyên hương vị đặc trưng, đặc biệt bạn có thể cho thêm các loại hoa quả để tạo sự đặc biệt, tăng độ thanh mát. Ngoài ra, phần trang trí bên ngoài bánh cũng có những cải tiến, phía trên mặt bánh được tạo hình bằng màu sắc hấp dẫn và hình thù lạ như màu đỏ, hoa vàng năm cánh, các loại quả.

Tết Trung thu không chỉ là dịp để mọi người vui chơi, quây quần bên nhau mà còn là cơ hội tuyệt vời cho các cửa hàng, doanh nghiệp và cả các bạn trẻ có mong muốn kiếm thêm thu nhập. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng Việt đang tỏ ra e ngại với các loại bánh bày bán tràn lan trên thị trường, nhiều người đã học cách làm bánh trung thu handmade và nhanh chóng trở thành trào lưu. Hình thức kinh doanh này trở nên phổ biến và thu hút ngày càng đông người tham gia, đặc biệt là giới trẻ, ngay cả những cửa hàng truyền thống cũng phải đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy loại bánh nào đang hot nhất trong thị trường bánh trung thu năm nay? Dưới đây là một số loại bánh bạn có thể thêm vào ý tưởng kinh doanh của mình.

1

  1. Bánh trung thu handmade nhiều hình dáng

Cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẽ hằng ngày để bổ sung kiến thức về kinh tế thị trường, nắm bắt các công nghệ mới nhất, những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để tìm lấy cơ hội làm giàu tìm hiểu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 

Thoát khỏi những khuôn mẫu truyền thống, bánh trung thu handmade ngày này ngày càng đa dạng về mẫu mã. Không chỉ là những chiếc bánh tròn, hay vuông như trước đây, bánh handmade phát triển thêm nhiều hình dáng mới từ động vật, hoa lá cho tới các nhân vật hoạt hình. Các loại bánh trung thu này nhận được sự hưởng ứng cao từ người tiêu dùng nhờ phá cách trong suy nghĩ, ý tưởng.

4 loại bánh trung thu handmade 2015 khiến giới trẻ thích mê

Bánh trung thu 12 con giáp luôn tạo sức nóng trên thị trường. Do được nặn hoàn toàn bằng tay, đòi hỏi sự khéo léo, cùng hình dáng ngộ nghĩnh nên thu hút nhiều bạn trẻ mua. Giá trung bình dao động từ 15.000-20.000/ chiếc. Bạn có thể bán theo từng hộp với giá 220.000/hộp.

4 loại bánh trung thu handmade 2015 khiến giới trẻ thích mê1

Bánh trung thu hình thù ngộ nghĩnh với các nhân vật truyện tranh hay phim hoạt hình được nhiều gia đình lựa chọn cho trẻ em. Loại bánh này không quá khó làm bởi bạn chỉ cần mua khuôn sẵn là hoàn toàn có thể tạo ra những chiếc bánh thu hút.

4 loại bánh trung thu handmade 2015 khiến giới trẻ thích mê2

Bánh trung thu hình mèo Kitty cũng là mặt hàng được người tiêu dùng săn đón.

  1. Bánh trung thu ngũ sắc

Được rao bán nhiều nhất là những chiếc bánh trung thu có vỏ màu lạ như màu hồng, tím, đen, xanh. Tuy nhiên loại bánh này thường khiến người tiêu dùng tỏ ra vô cùng lo lắng bởi thông tin chúng sử dụng hóa chất, phẩm màu tràn ngập trên các mặt báo. Vì vậy loại bánh handmade có vỏ được “nhuộm” bởi rau củ quả như bánh màu hồng làm từ củ dền; màu xanh làm từ bột trà xanh, lá dứa; màu nâu làm từ ca cao; màu tím làm từ khoai lang… thu hút nhiều người mua.

4 loại bánh trung thu handmade 2015 khiến giới trẻ thích mê3

Nhân bánh cũng được biến tấu với nhiều loại vị khác nhau như đậu xanh, trà xanh, cà phê, lá dứa…, kết hợp với vỏ bánh tạo ra hương vị khác biệt hoàn toàn so với bánh truyền thống. Tuy nhiên do công đoạn làm bánh khá công phu nên mức giá thị trường khá cao. Bạn nên tham khảo các cửa hàng trước khi đưa ra một mức giá cụ thể cho dòng sản phẩm của mình.

  1. Bánh trung thu thạch rau câu

Đây là loại bánh khá đặc biệt, đi ra ngoài khuôn khổ truyền thống, vừa bắt mắt mà lại ngon. Loại bánh này đánh vào nhóm người tiêu dùng đang phát ngán với các dòng sản phẩm với nguyên liệu quen thuộc như mỡ gáy, mứt bí, lòng đỏ trứng…

4 loại bánh trung thu handmade 2015 khiến giới trẻ thích mê4

Đặc điểm chính của loại bánh này là vỏ bánh được làm từ loại thạch rau câu mềm, mát lạnh, có nhiều màu sắc khác nhau và tạo hình khá bắt mắt. Nhân bánh còn nguyên hương vị đặc trưng, đặc biệt bạn có thể cho thêm các loại hoa quả để tạo sự đặc biệt, tăng độ thanh mát. Ngoài ra, phần trang trí bên ngoài bánh cũng có những cải tiến, phía trên mặt bánh được tạo hình bằng màu sắc hấp dẫn và hình thù lạ như màu đỏ, hoa vàng năm cánh, các loại quả.

4 loại bánh trung thu handmade 2015 khiến giới trẻ thích mê5

  1. Một số loại bánh trung thu các nước

4 loại bánh trung thu handmade 2015 khiến giới trẻ thích mê7

Bánh trung thu Mochi – Nhật Bản

4 loại bánh trung thu handmade 2015 khiến giới trẻ thích mê6

Bánh trung thu giòn Singapore. Loại bánh này được nướng chín sau đó lại mang ướp lạnh nên phần vỏ giòn, phần nhân mềm, khá lạ miệng

Tin Tức Doanh nghiệp
Quản trị Doanh Nghiệp
Pháp luật Đời Sống
Khoa học Công Nghệ
Chuyện Doanh Nhân
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>