Xem tử vi chính xác cho cung Cự Giải năm 2017

Cự Giải cần hành động mạnh dạn và táo bạo hơn. Thế giới xung quanh biến đổi chóng mặt, đòi hỏi bạn cũng phải thay đổi theo để bắt kịp. Dù vậy, bạn không nên quá táo bạo, bốc đồng trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng cần học cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và đời sống cá nhân. Hãy tỏ ra mình là một người có trách nhiệm với những người mà bạn yêu mến. Còn nữa, bạn buộc phải làm chủ được cảm xúc của mình nếu muốn… chinh phục thế giới. Hành động theo cảm tính quá thường xuyên sẽ khiến bạn gặp rắc rối nhiều hơn.

Cùng xemchiemtinh.com check trước tử vi năm 2017. Để biết tình yêu, vận mệnh các chòm sao trong năm mới!

Năm 2017 tình hình tài chính của có phần sáng sủa hơn những năm trước. Chuyện tình yêu của Cự Giải sẽ có những điểm sáng nhất định. Cự Giải sẽ có tiền đầy túi , tình đầy tim trong năm 2017 này.

  • Để có thể mang đến những điều may mắn cho ngôi nhà cũng như bản thân, hãy thử chọn một Vật Phẩm Phong Thủy bất kỳ tại Cửa Hàng Phong Thủy để làm tăng thêm vượng khí cho gia đình bạn.

xem-tu-vi-cung-cu-giai-2017

1/ Tổng quan

Năm mới 2017 sẽ mang đến cho người thuộc cung Cự Giải rất nhiều lựa chọn mới mẻ và thú vị. Nếu dám dấn thân, bạn sẽ có cơ hội đương đầu với khó khăn, trải nghiệm và rút ra bài học cho mình. Ngược lại, nếu Cự Giải không dám đối đầu với thách thức thì sẽ không có chuyện gì xảy đến với bạn nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc không thể chạm tay vào thành công. Đương nhiên là các Cự Giải sẽ nghiêng nhiều về xu hướng tiến về phía trước thay vì nép mình trong vùng an toàn, bởi năng lượng từ sao Hỏa – biểu tượng của sự dũng cảm và thiện chiến sẽ tiếp sức cho bạn trong suốt năm tới.

Nhìn chung, 12 tháng của năm 2017 sẽ là khoảng thời gian lý tưởng để Cự Giải cho mọi người thấy tài năng và sức sáng tạo đáng nể của mình. Điều bạn cần tránh đó là sự thiếu kiên nhẫn và hay trì hoãn giữa chừng mỗi khi hành động.

2/ Tình hình công việc

Sự nghiệp là một trong những lĩnh vực nổi bật nhất đối với Cự Giải trong năm mới. Bạn cần chuẩn bị sẵn cả về tinh thần lẫn kế hoạch dự phòng cho những diễn biến khó lường trong công việc. Làm được như vậy, Cự Giải hoàn toàn có thể xử lý những trường hợp khẩn cấp một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn tới những người cộng sự của mình. Đừng tiếc lời động viên và hãy luôn tin tưởng họ. Cùng lúc đó, các đối thủ của Cự Giải trong công việc sẽ có những động thái bất ngờ. Bạn hãy chú ý quan sát mọi thứ để sớm phát hiện “âm mưu” của đối phương. Lời khuyên dành cho Cự Giải trong lĩnh vực sự nghiệp đó là hãy dồn toàn bộ năng lượng và tâm trí cho mỗi việc mình làm. Gần cuối năm, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận ra mơ ước và tham vọng của mình đều đã và đang trở thành sự thật.

3/ Tình hình tài chính

Tình hình tài chính của Cự Giải trong năm 2017 có phần sáng sủa hơn những năm trước. Dòng tiền chảy vào túi bạn khá đều đặn với các khoản thu nhập đến từ tiền lương, giao dịch bất động sản, tài sản kế thừa từ người khác,… Cũng trong năm nay, bạn bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới hoạt động đầu tư. Tuy nhiên nếu có ý định rót tiền vào một dự án nào đó, Cự Giải hãy xác định ngay từ đầu rằng bạn phải dùng đầu óc để tính toán đường đi nước bước chứ đừng chỉ trông chờ vào may mắn. Còn nữa, không phải cái gì mang vẻ ngoài “béo bở, ngon lành” đều có thể ăn được. Cự Giải cũng “đừng đặt tất cả trứng vào một giỏ” kẻo sẽ mất cả chì lẫn chài khi rủi ro kéo đến.

4/ Tình cảm và các mối quan hệ

Chuyện tình yêu của người thuộc cung Cự Giải trong năm mới sẽ có những điểm sáng nhất định. Với những ai đã có đôi, mọi mong muốn của bạn đều sẽ được “người ấy” đáp ứng. Chưa hết, cuộc sống của bạn cũng dễ chịu, thoải mái hơn phần nào nhờ những nỗ lực của đối phương. Cự Giải hãy tránh xa những cảm xúc tiêu cực. Thay vào đó, bạn hãy thong thả tận hưởng sự ngọt ngào trong mối quan hệ của mình. Điều bạn cần tránh tiếp theo đó là những hứa hẹn, cam kết khi chưa thực sự chắc chắn và những thứ có nguy cơ gây tổn hại đến tình cảm của hai người. Mối quan hệ này sẽ càng ngày càng gắn kết, thăng hoa nếu bạn chịu chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn thầm kín của mình với “người ấy”. Với các Cự Giải còn độc thân, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và làm quen với rất nhiều người. Nửa cuối của năm khả năng bạn tìm được “một nửa đích thực” cao hơn rất nhiều so với đầu năm.

Điều đáng ngạc nhiên nhất trong năm 2017 đó là gia đình không còn giữ vị trí quan trọng nhất đối với người thuộc cung Cự Giải. Thay vào đó, bạn chú trọng phát triển bản thân nhiều hơn. Dù vậy, mối quan hệ giữa Cự Giải với người thân trong gia đình vẫn duy trì ở trạng thái bình yên, hài hòa.

5/ Tình trạng sức khỏe

Trong năm 2016, bạn đã phải đối mặt với khá nhiều vấn đề thuộc phạm trù sức khỏe nhưng sang năm 2017 thì ngược lại. Tác động từ các vì sao sẽ giúp tình hình sức khỏe của bạn được cải thiện,  cả về thể chất cũng như tinh thần. Bạn lạc quan hơn rất nhiều trong giai đoạn này và làm mọi thứ với tâm trạng tích cực. Cự Giải nên “làm bạn” với những bài tập, những môn thể thao để cải thiện sức mạnh cơ bắp và tăng sức chịu đựng. Những thói quen xấu cần phải được xóa bỏ.

6/ Lời khuyên

Cự Giải cần hành động mạnh dạn và táo bạo hơn. Thế giới xung quanh biến đổi chóng mặt, đòi hỏi bạn cũng phải thay đổi theo để bắt kịp. Dù vậy, bạn không nên quá táo bạo, bốc đồng trong chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng cần học cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và đời sống cá nhân. Hãy tỏ ra mình là một người có trách nhiệm với những người mà bạn yêu mến. Còn nữa, bạn buộc phải làm chủ được cảm xúc của mình nếu muốn… chinh phục thế giới. Hành động theo cảm tính quá thường xuyên sẽ khiến bạn gặp rắc rối nhiều hơn.

Những món đồ phong thủy mang tiền tài, thịnh vượng và may mắn cho gia chủ:

Truy cập để xem nhiều hơn tại  Vật Phẩm Phong Thủy – Hệ Thống Cửa Hàng Phong Thủy UY TÍN & NỔI TIẾNG
Hotline: (028) 6688 8383 / (024) 6663 8383

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>