Làm sao để có được thật nhiều tiền ngay cả khi còn đi học?

Hiện nay, game liên minh huyền thoại đang là cơn sốt với các bạn trẻ, nhiều học sinh cấp 2,3 cũng có lối chơi khá hay, đánh Yasuo ảo vô tưởng, Chơi Yi lúc nào cũng phải penta kill nhờ chiêu “vét” thần thánh. Khi đánh giỏi các bạn có thể đi cày thuê kiếm tiền, hoặc cày lv 30, hạng “xịn” rồi bán lại..

Bạn đang tự hỏi liệu có cách kiếm tiền cho học sinh, sinh viên? Bạn biết đấy, kiếm tiền ngày nay không phải chỉ dành cho những người trong độ tuổi lao động, với những bạn trẻ là học sinh, sinh viên năng động và có “máu” làm giàu vẫn có thể kiếm tiền, thậm chí kiếm được rất nhiều tiền một cách dễ dàng.

 cách kiếm tiền cho học sinh, sinh viên

Cách kiếm tiền cho học sinh sinh viên

Cùng chúng tôi khám phá những điều mới mẽ hằng ngày để bổ sung kiến thức về kinh tế thị trường, nắm bắt các công nghệ mới nhất, những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản trong ngày? Còn chần chừ gì nữa mà không click vào để tìm lấy cơ hội làm giàu tìm hiểu ý tưởng kinh doanh mới nhất và khám phá cuộc sống điều mình muốn!

 

Trả lời được câu hỏi cần làm gì và kinh doanh gì hiện nay hiệu quả để kiếm tiền sẽ giúp bạn bắt đầu thực hiện được những bước đi đánh dấu sự trưởng thành của bản thân. Nếu không muốn xin tiền hay phụ thuộc tài chính quá nhiều vào gia đình cho mỗi lần đi sinh nhật bạn bè, mỗi lần đi liên hoan hay nhóm tổ chức đi chơi xa, các bạn học sinh hãy dành vài phút đọc bài viết này để tập dần thói quen kiếm tiền và tự lập dần trong cuộc sống.

Học sinh viết Blog kiếm tiền, tại sao không?

Nếu có tài viết lách và giàu ý tưởng, bạn có thể tạo ngay một trang blog riêng và bắt đầu trổ tài kiếm tiền. Khi không có tiền thì cũng đừng lo không đầu tư được một trang web cho riêng mình. Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp hỗ trợ tạo tài khoản blog miễn phí để sử dụng. Ví dụ như dịch vụ blogspot.com của Google hay wordpress.

Cách kiếm tiền này không chỉ dành cho học sinh lớp 10 hay học sinh thpt, mà ngay cả học sinh thcs: lớp 6, lớp 7, lớp 8 đều có thể làm được.

Công việc này không phải sẽ nhanh chóng có tiền được, chúng ta cần thời gian để số lượng bài đủ lớn, uy tín cá nhân đủ tầm ảnh hưởng để độc giả biết đến và ghé thăm chúng hàng ngày. Tiếp đó bạn có thể cho thuê đặt backlink, banner, quảng cáo, hay tiếp thị liên kết từ những người đang có nhu cầu quảng bá dịch vụ của họ. Như thế nghĩa là bạn đã bắt đầu có tiền rồi đấy.

cách kiếm tiền cho học sinh, sinh viên

Nếu có ý chí học sinh lớp 6 vẫn có các để kiếm được tiền

Một lưu ý nhỏ là không nên dàn trải nội dung, hãy tập trung vào một chủ đề duy nhất và viết sâu về nó, về những thứ mà ở các trang báo khác chưa có. Làm được như vậy, blog của bạn mới “độc” và được mọi người ghé thăm nhiều. Ví dụ, bạn có thể tạo một blog chuyên về dạy nấu các món ăn Hàn Quốc, nếu khéo tay có thể là blog dạy làm đồ handmade và hướng dẫn mọi người cách thực hiện, các bạn nữ xinh xắn có thể làm một blog về cách trang điểm, làm điểm cho tuổi teen…

Ngoài blog, nên tự quay các video hướng dẫn và tải lên kênh Youtube của riêng bạn, hay tạo thêm một tài khoản Facebook để kết nối với mọi người ở tất cả mọi nơi, thu hút họ truy cập về website của bạn. Về lâu dài đây là cách kiếm tiền khá hiệu quả, vì một khi đã tạo dựng được uy tín cá nhân, kiếm vài triệu, thậm chí vài chục triệu là điều đơn giản đối với một 9x năng động như bạn.

Làm cộng tác viên viết bài/truyện ngắn

Với các bạn học sinh, sinh viên 9x, 10x hay mơ mộng thì viết truyện tình cảm, sướt mướt có vẻ là một đề tài rất hợp lý. Nếu không có thể viết truyện trinh thám, truyện cười… tùy theo tính cách và sở thích mỗi người. Với mỗi câu truyện viết xong, bạn có thể gửi cho báo phù hợp để đăng tải và họ sẽ trả nhuận bút cho bạn. Nhiều bạn học sinh, có khi mới học cấp 2, cấp 3 đã có thể kiếm cả vài triệu mỗi tháng theo cách này.

Để được duyệt, bài viết cần đảm bảo không copy từ người khác, và nội dung đủ dài, nhuận bút thì tùy báo, ví dụ các báo teen như Mực tím, Hoa học trò tiền nhuận bút dao động từ 200 – 500k/ mỗi bài, nhưng với các loại báo in thường thì thời gian để được duyệt đăng bài sẽ rất lâu. Nếu muốn nhanh hơn bạn nên tìm đến các trang web trực tuyến như kenh14.vn, có thể lựa chọn chủ đề tùy thích để viết và nếu được đăng tải bạn có thể được nhận tiền nhuận bút ngay sau đó.

Học sinh chơi game kiếm tiền, thật không đùa

Chơi game giỏi nhưng mất tiền thì quá tầm thường, nhưng chơi giỏi mà lại kiếm được thêm tiền thì mới xứng danh là game thủ xuất sắc. Tuy nhiên, đa số mọi người, nhất là các bà mẹ luôn coi game là một “hung thủ” khiến con cái của họ lười biếng, không chịu học hành tử tế. Thế nhưng nếu biết cách tận dụng thế mạnh của nó, chúng ta vẫn có thể vừa chơi vừa kiếm tiền bình thường, và là mình chứng hùng hồn cho mọi người biết chơi game không hẳn là vô giá trị.

cách kiếm tiền cho học sinh, sinh viên

Một cậu học sinh biết cách kiếm tiền từ chơi game mới là game thủ xuất sắc

Kiếm tiền từ chơi game có khá nhiều dạng khác nhau, và tùy vào từng thể loại game. Ví dụ các game online nổi tiếng như Thiên Long bát bộ, Võ Lâm truyền Kỳ, Kiếm thế, Gunny… chúng ta có thể chơi game và kiếm các item, vật phẩm trong game để bán cho những người chơi khác. Giao dịch này có thể thực hiện bằng tiền ảo trong game, sau đó bán lại tiền ảo để lấy tiền thật. Nếu may mắn nhặt được một vật phẩm quý, giá bán vài chục triệu là chuyện bình thường, và rất nhiều game thủ đam mê sẵn sàng chi tiền mua ngay lập tức.

Tuy nhiên, để đến lúc có thể nhặt được vật phẩm quý bán lấy tiền, nhân vật của bạn cũng phải đến một đẳng cấp nào đó để kiếm được các item ấy. Nhiều game thủ luôn sẵn sàng đầu tư trước chi phí để nhanh chóng nâng cấp được nhân vật sau đi đánh Boss, đua top để săn giải thưởng và kiếm đồ bán. Nhiều game thủ không có tiền đầu tư lại chọn cách “cày cuốc”, nghĩa là làm tất cả nhiệm vụ mỗi ngày để nhận kinh nghiệm, phần thưởng để nâng cấp nhân vật đủ mạnh trước khi muốn kiếm vật phẩm xịn để bán cho người chơi khác.

Hiện nay, game liên minh huyền thoại đang là cơn sốt với các bạn trẻ, nhiều học sinh cấp 2,3 cũng có lối chơi khá hay, đánh Yasuo ảo vô tưởng, Chơi Yi lúc nào cũng phải penta kill nhờ chiêu “vét” thần thánh. Khi đánh giỏi các bạn có thể đi cày thuê kiếm tiền, hoặc cày lv 30, hạng “xịn” rồi bán lại..

Dù bằng cách nào đi nữa, cũng đừng quá ham mê kiếm tiền mà sao nhãng chuyện học hành. Bởi sinh viên, học sinh kiếm tiền chỉ là cách tạm thời để chống viêm màng túi mà thôi, giúp chúng ta không phụ thuộc quá nhiều tài chính vào gia đình trong mỗi lần lớp tổ chức đi chơi xa, hay sinh nhật bạn bè, liên hoan. Việc chính của các bạn vẫn là học và học nhé. Giá trị của việc học là rất lớn cho nên không nên liều mình đánh đổi một món tiền nhỏ để phá họai sự nghiệp lâu dài của cả cuộc đời.

Chúc các bạn may mắn và kiếm được thật nhiều tiền mỗi ngày!

Tin Tức Doanh nghiệp
Quản trị Doanh Nghiệp
Pháp luật Đời Sống
Khoa học Công Nghệ
Chuyện Doanh Nhân
 

BUSINESS – CỔNG THÔNG TIN VỀ VẤN ĐỀ KINH DOANH , THƯƠNG MẠI, KHỞI NGHIỆP MỚI NHẤT, GƯƠNG MẶT DOANH NHÂN VÀ NHỮNG BÀI HỌC TRONG THỰC TIỄN QUẢN TRỊ CỦA DOANH NHÂN

BUSINESS BY THIENMY.COM – THÔNG TIN KINH DOANH – KHỞI NGHIỆP – MARKETING – DOANH NHÂN

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>