Tôi đã tìm được kênh đầu tư sinh lời nhanh chóng mặt

Lương trưởng phòng khi đó 20 triệu đồng/tháng, không quá cao nhưng cũng dư giả với cuộc sống độc thân. Nhưng nghĩ đến tương lai xa hơn, với mức lương như thế này sẽ không đủ lo cho vợ con. Tôi quyết định liều một phen kiếm tiền.

Mới tốt nghiệp ra trường, cầm tấm bằng loại giỏi cử nhân quản trị trong tay, cộng thêm một vài kinh nghiệm kha khá góp nhặt trong những năm sinh viên, tôi được vào làm trong một công ty chuyên về bất động sản. Và đến bây giờ nhìn lại, nếu như không vào đó, tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội.

 

Cơ hội trong vị trí kinh doanh bất động sản

Từ những ngày bước chân vào làm, tôi được sự chỉ dẫn nhiệt tình các anh chị trong công ty. Vốn nhanh nhẹn, tiếp thu tốt, tôi luôn hoàn thành xuất sắc mọi công việc, dự án được giao. Không quá khó khăn, tôi lên chức trưởng phòng 2 năm sau đó. Từ đây, tôi gặp gỡ nhiều người, nhiều mối quan hệ được mở ra, và nhiều cơ hội đến với tôi một cách bất ngờ.

 Để nắm bất kịp thời tình hình giá mua bán nhà đất hiện nay hãy đến với chúng tối. Nơi cập nhật các thông tìn về các nhà phố muốn mua bán nhà, hay thông tin mua bán nhà đất bình dương uy tín nhất hiện nay

Lương trưởng phòng khi đó 20 triệu đồng/tháng, không quá cao nhưng cũng dư giả với cuộc sống độc thân. Nhưng nghĩ đến tương lai xa hơn, với mức lương như thế này sẽ không đủ lo cho vợ con. Tôi quyết định liều một phen kiếm tiền.

Xem Thêm:  Top 5 kinh nghiệm mua đất nền an toàn cho nhà đầu tư

Kênh đầu tư sinh lời nhanh nhất từ Bất động sản

Tận dụng những mối quan hệ đã có, tôi liên lạc với nhiều chủ đầu tư và mua được ba căn nhà nguyên căn dính sát nhau ở quận Thủ Đức với giá 1,5 tỉ đồng. Bao nhiêu số tiền tôi có đều vẻn vẹn nằm ở đó. Sau đó tôi rao bán với mức giá 800 triệu/căn, vì ba ngôi nhà này nằm mặt tiền, vị trí thuận lợi. Chỉ trong vòng một tuần sau đó, tôi đã bán được một căn, hạnh phúc trào dâng khi tôi bán được hai căn còn lại sau đó không lâu. Như vậy, chỉ trong vòng chưa được một tháng, tôi kiếm được 900 triệu mà không phải làm gì cả. Đây là con số khích lệ đầu tiên trên con đường gắn bó với bất động sản.

 

Chưa dừng lại ở đó, tôi vạch ra nhiều dự án tiếp theo để kiếm tiền. Tôi mua mảnh đất 200 m2 ở khu vực Dĩ An – Bình Dương với mức giá 2 tỉ đồng. Sau đó chia ra làm 4, tôi cho xây dựng nhà nguyên căn san sát nhau, 1 tầng trệt, 2 lầu, 3 phòng ngủ, 1 nhà bếp, 1 phòng khách, có ban công rộng, chỗ để xe thoải mái. Đặc biệt, tôi không hề xây 4 căn nhà giống nhau như nhiều nhà đầu tư khác vẫn làm, ngày xưa khi còn sinh viên, tôi có học qua lớp thiết kế, tôi tự thiết kế mẫu nhà và cho người làm, 3 tháng sau, 4 căn nhà hoàn thành trong rất đẹp và ấn tượng. Tổng tiền xây dựng là chi phí đất là 4 tỉ đồng. Nhà xây chưa xong, đã có người hỏi mua với giá cao bởi họ thích thiết kế, và vì nhà gần chợ, gần trường học, nằm trong khu an ninh tốt. Bán một căn với giá 2,5 tỉ đồng, tôi kiếm được tổng cộng 4 tỉ đồng trong vòng 3 tháng.

 

 

Bạn thấy đó, tiền chỉ sinh ra khi ta biết nắm bắt cơ hội cùng một chút khôn khéo và mạo hiểm. Hiện nay, tôi vẫn tiếp tục đầu tư theo hình thức này và kiếm được kha khá. Tất nhiên, cũng có một vài dự án tôi từng lỗ hoặc hòa vốn. Nhưng chung quy lại, đây là phương thức kinh doanh sinh lời nhiều nhất tôi từng gặp.

Cùng Danh Mục :

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You may use these HTML tags and attributes: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>